Saturday, May 5, 2012

หาย หาย หาย

สวัสดี สวีดัดค่ะทุกท่าน 555 ขอแอบย่องมาอัพแบบเงียบๆดีฝ่าาาเพื่อไม่ให้เป็นการเอิกเกริก เดี๋ยวจะยกพวกกันมารุมยำดิช้านนน ในฐานะที่หายหน้าหายตาไปซะนานสองนาน

เอ้า เอาจริงๆก็ไม่ได้หายไปไหน ชีวิตประจำวันก็ยังเหมือนเดิม กิน บิน เที่ยวไปวันๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำเอาเวลาว่างเกือบทั้งหมดหายไป นั่นก็คือยุ่งๆเรื่องเปิดร้านนี่ล่ะค่ะ พอดีว่ามีเพื่อนในเฟสบุ้คเยอะม้ากกกที่คอยถามว่าไอ้นั่นไอ้นี่ซื้อที่ไหน อยากได้บ้าง แรกๆไอ้เราก็ตอบไปตามธรรมดา หลังๆก็เริ่มมีฝากซื้อพวกน้ำหอม เครื่องสำอางค์ นู่นนี่นั่น หนักๆเข้าก็ยุให้ดิฉันเปิดร้านซะเลย แรกๆก็ไม่ค่อยอยากเปิดเท่าไหร่นะ พอดีว่าติดเที่ยวอยู่ง่ะ ยังเที่ยวไม่สะใจเลย แถมมีอีกหลายที่ๆบริษัทเพิ่งเปิดใหม่เยอะมากมาย ก็อยากไปให้เยอะๆก่อน เที่ยวจนเบื่อก็ค่อยเดินซื้อของขายไรแบบนี้ แต่เอาจริงๆก็ทนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรบเร้าไม่ไหวก็เลยต้องมานั่งงกๆทำเวบซะหลายเดือน เฮ้ออออ เหนื่อยมากมายยย เอาเป็นว่าวันนี้ขอแว้บมาอัพบล็อกก่อนดีกว่า หายหน้าหายตาไปนานแบบนี้ แฟนๆลืมเก๊าหมดแล้วมั้ง 555

วันนี้เพิ่งมาถึงแมนเชสเตอร์สดๆร้อนๆค่ะ เป็นการมาแมนเชสเตอร์ครั้งแรกหลังจากบินมานานเนื่องจากว่าไม่เคยขอไฟลท์มาเลย แต่ได้ยินเพื่อนๆลูกเรือพูดมานานแล้วล่ะ ว่าโรงแรมที่นี่อยู่ท่ามกลางดงช็อปปิ้ง อารมณ์ว่าท่ามกลางเมียงดงของเกาหลีอะไรประมาณนั้น ไอ้เราก็ อ๋อ เหรอ เอ้อ ว้าววว มันจะขนาดนั้นเลยหร้อออ เดือนที่แล้วเลยลองขอไฟลท์มา แล้วในที่สุดก็ได้มาด้วยประการฉะนี้แล

มาถึงปุ้บก็นอนพักกันซักแป๊บ ได้เวลาเที่ยงนัดกะเพื่อนๆพี่ๆคนไทยออกไปหาไรกินแล้วก็จัดการกะเงินในกระเป๋าให้หมด 555 สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ เดินเข้า เดินออก Zara, Primark, H&M, Miss Selfridge, Ted Baker,  Topshop, Marks&Spencer, etc. ผลก็คื้อ ผลก็คือ กระเป๋าแฟ่บบบบเลยเจ้าค่าาา มีเงินเหลือติดกระเป๋าประมาณ 20 ปอนด์ 555 อย่าให้เซดดดด ทั้งสามนางจัดหนัก จัดเต็มกะเงินค่าโอทีที่เพิ่งออกเมื่อปลายเดือน ดีนะที่มีเวลาเดินช็อปกันแค่ไม่กี่ซั่วโมงงงง มิอย่างน้านนนน มิอย่างน้านนน อย่าให้เซดดดด 555

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ขอตัวบินกลับซักแป้บนะคะ แล้วเดี๋ยววันถัดไปมีบินไปกลับสั้นๆ แล้ววันถัดไปหยุดวันนึงจ้า แล้วเดี๋ยวจะมาเปิดถุงช็อปปิ้งให้ดูดีกว่า เนาะๆๆ ว่าได้อะไรมาบ้างงง คิกๆ เดี๋ยวขอไปนอนก่อนเด้อค่าาาา มีความสุขทุกคนเด้อค่าเด้ออออ

No comments:

Post a Comment